Biệt thự vinhomes cổ loa diện tích bao nhiêu?

Vinhomes cổ loa được đánh giá là dự án cực kỳ đẳng cấp mang hơi thở của sự cổ điển kết hợp với hiện đại. 

Hôm nay, chúng tôi cùng với khách hàng tìm hiểu về biệt thự vinhomes cổ loa trong dự án vinhomes cổ loa Đông anh có giá bán là bao nhiêu. Biệt thự vinhomes cổ loa có nhiều loại hình đan dạng khẳng định khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khu muốn đầu tư tại khu đô thị 5 sao này.

Khách hàng muốn mua để ở thì vinhomes cổ loa sẽ mang đến cho khách hàng một không gian nhà ở cực kỳ đẳng cấp, lựa chọn an cư vô cùng hoàn hảo cho gia định. 

Khách hàng sẽ ấn tượng bởi khu biệt thự song lập, đơn lập độc đáo. Biệt thự song lập là hai căn biệt thự liền nhau và có 2 lối đi riêng được bao quanh bởi sân vườn tươi mát có nhiều tiểu cảnh cũng như không gian cho gia chủ thiết kế. Bên ngoài biệt thự liền kề vinhomes cổ loa đông anh mang nét cổ điển của phương tây kết hợp với sự trang nhã, sang trọng.

Quy hoach 1/500 dự án Vinhomes Cổ loa tại huyện Đông Anh, Hà Nội

Không chịu kém cạnh các dự án khác của tập đoàn Vingroup thì các căn biệt thự ở đây đều có góc nhìn ra sông tạo không gian thoáng mát, trong lành. Biệt thự đều được trang bị nội thất đẹp được nhập hoàn toàn từ nước ngoài của các công ty sản xuất nội thất hàng đầu thế giới, tiện nghi hoàn toàn tuyệt đối. 

Khách hàng chỉ cần chuẩn bị vốn 35% (dự kiến) của giá sản phẩm, còn lại sẽ được chủ đầu tư liên kế với ngân hàng hỗ trợ giải ngân 65%.

Diện tích của Biệt thự liền kề Vinhomes cổ loa có những loại nào:

– Biệt thự song lập:  diện tích từ 150-240m2
– Biệt thự Đơn lập: 250-400m2
– Liền kề: diện tích từ 85-120m2
– Nhà Phố Shophouse: diện tich từ 120-130m2

Mức nhà phố tại Vinhomes cổ loa giá bao nhiêu?

Tập đoàn vingroup luôn lắm bắt được tâm lý của khách hàng, nhà đầu tư khi muốn có một nơi an cư lạc nghiệp sang trọng, đẳng cấp 5 sao với đầy đủ tiện ích. 

Khu nhà phố thương mại có nhiều ưu điểm về thiết kế và không gian rộng khiến nhiều khách hàng băn khoăn tự hỏi Biệt thự liền kề Vinhomes Cổ Loa Đông Anh có giá bao nhiêu. 

Mang kiến trúc kiểu tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp  đem đến cho khách hàng không gian sống tiện nghi, thoải mái, sang trọng vẫn đáp ứng cho khách hàng nhu cầu để ở, kinh doanh. 

Sản phẩm đều được xây dựng ở tuyến đường lớn, trung tâm trong khu đô thị, nơi tiếp cận đến cư dân của Vinhomes cổ loa. Quý khách hàng không phải lo lắng rằng biệt thự vinhomes bán giá cao không? bởi chúng tôi và chủ đầu tư liên kế với ngân hàng cho phép khách hàng trả tiền theo đợt trong thời gian dài.

Khách hàng muốn hỏi về loại hình sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse của dự án vinhomes  cổ loa giá bao nhiều liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Hy vọng chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng chính sách ưu đãi tốt nhất, xứng đáng với không gian sống thượng lưu, hiện đại bậc nhất tại huyện Đông anh bất động sản hót nhất phía Bắc Hà Nội.

Leave comment

Your email address will not be published. Required fields are marked with *.